Robot manocanh quảng cáo

(2 đánh giá của khách hàng)

9,000,000

Robot manocanh xoay biển, Macanh vẫy biển như người thật giúp thu hút sự quan tâm chú ý của người đi đường đặc biệt là các sự kiện khai trương, khuyến mại cửa hàng…( thực tế kiểm nghiệm có tới 70 – 90 % khách đi đường đều nhìn vào cửa hàng có sử dụng robot)

 

manocanh quảng cáoMacanh vẫy biển như người thật giúp thu hút sự quan tâm chú ý của người đi đường đặc biệt là các sự kiện khai trương, khuyến mại cửa hàng…( thực tế kiểm nghiệm có tới 70 – 90 % khách đi đường đều nhìn vào cửa hàng có sử dụng robot)

mannocanh xoay bảng hiệu quảng cáo đep
mannocanh xoay bảng hiệu quảng cáo đep

Tại sao sử dụng manocanh Quảng Cáo hiệu quả trong truyền thông, giảm chi phí, thu hút khách hàng

 

– Dễ dàng thay đổi trang phục, nội dung truyền thông trong bất kỳ sự kiện nào của các doanh nghiệp

– Đầu tư một lần, robot có thể hoạt động liên tục, điện năng tiêu thụ thấp.

– Việc lựa chọn các loại hình quảng cáo truyền thống như ( Hoa khai trương, thuê MC, lễ tân, phát tờ rơi, múa lân, trống nước, rối hơi… ) thường chỉ sử dụng trong thời gian ngắn – Nhưng sử dụng robot vẩy biển là một hình thức quảng cáo liên tục cho doanh nghiệp

– Ý tưởng mới, độc đáo giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng truyền thông tới khách hàng

– Giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp.

– Nhìn từ xa giống như người thật cầm bảng hiệu lắc qua lắc lại

Một số loại manocanh robot thông dụng sử dụng trong:

manocanh quảng cáo
manocanh quảng cáo

– Manocanh Robot dùng cho ảnh viện áo cưới, studio ..

– Manocanh Robot dùng cho nhà hàng

– Manocanh Robot dùng trong khách sạn

– Manocanh Robot trong showroom nội thất

– Manocanh Robot dùng trong shop thời trang

– Manocanh Robot dùng trong y tế, phòng khám

– Manocanh Robot dùng trong du lịch

– Manocanh Robot dùng cho giáo dục

– Manocanh Robot dùng trong thẩm mỹ, spa, dược phẩm

-Manocanh Robot dùng cho lĩnh vực bất động sản

Video lắp đặt manocanh .

Công ty Quảng Cáo Góc Nhìn chuyên sản xuất manocanh

 

Làm thế nào để Quảng cáo đạt hiệu quả  – ​Làm sao khách chú ý đến shop?

cach-quang-cao-hieu-qua-tiet-kiem-chi-phi
cach-quang-cao-hieu-qua-tiet-kiem-chi-phi

Khi công nghệ càng ngày càng phát triển, sự lớn mạnh của các phương tiện thông tin đại chúng cũng như những hình thức quảng cáo làm cho sự lựa chọn càng ngày càng đa dạng, phong phú và cạnh tranh nhau lớn mạnh.

Nhưng ngày nay, người tiêu dùng bị bao vây bởi một lượng thông tin cực lớn phát ra từ các phương tiện truyền thông, ở khắp mọi nơi và mọi lúc. Vấn đề đặt ra là làm sao để khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn , nhận ra thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến cho khách hàng của mình trong một “rừng” thông tin.

Kết hợp với một chiến lược marketing tích hợp thì lựa chọn phương tiện truyền thông và thông điệp mang tính thuyết phục sẽ lôi kéo khách hàng nhận biết và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.

 

Vấn đề hiệu quả luôn là bài toán khó đối với quảng cáo nói chung và quảng cáo truyền hình nói riêng. Thực tế có nhiều cách để đưa những quảng cáo của doanh nghiệp lên tâm điểm của sự chú ý, nhưng không có doanh nghiệp nào giống doanh nghiệp nào, mỗi người có sự lựa chọn và hình thức thực hiện khác nhau. Và để đạt được những hiệu quả tối ưu nhất thì lại cần có phương pháp thực hiện thật sự đúng và hợp lý

lam-sao-khach-hang-chu-y-toi-shop
lam-sao-khach-hang-chu-y-toi-shop

Manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo Tạo ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng:

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau nhưng lại cùng một mặt hàng, một sản phẩm. Một sản phẩm của một thương hiệu được nhiều người biết đến và thực sự chú ý phải là một sản phẩm có những ấn tượng sâu sắc, có được những dấu ấn mạnh mẽ cho người sử dụng. Ấn tượng của quảng cáo ghi lại được dấu ấn trong lòng người sử dụng là những quảng cáo mang trong nó những hình ảnh riêng biệt, những dòng chữ hoặc câu nói đem lại những ấn tượng sâu sắc hoặc một nét riêng không thể nhầm lẫn được với những nội dung quảng cáo khác. Đấy chính là một công cụ đánh vào tâm lý của những khách hàng thông minh, những nhà tiêu dùng thông thái.

Tại sao Sales off ít hiệu quả
Tại sao Sales off ít hiệu quả

Tranh thủ tối đa sự ảnh hưởng cuả các phương tiện truyền thông tin – thông điệp của Manocanh robot lắc tay​ – làm sao để khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn​​

Mỗi một phương tiện thông tin đại chúng có những thế mạnh riêng biệt, vì vậy khi thực hiện quảng cáo cần phải có được những chiến thuật tranh thủ, tận dụng được những lợi ích của mỗi loại phương tiện đem lại.

Các phương tiện như TV, radio, internet, báo giấy là những loại phương tiện được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất. Khi quảng cáo trên radio, chúng ta có thể lựa chọn những khoảng thời gian được nhiều người nghe nhất để tiến hành quảng cáo cho mình, đó là khoảng thời gian buổi sáng sớm, buổi chiều tối và đêm khuya. Còn trên TV thì có thể lựa chọn giờ quảng cáo trước và sau giờ thời sự, đồng thời sử dụng những hình ảnh, âm thanh nhanh gọn, sắc nét, dễ hiểu và dễ nhớ. Hai phương tiện truyền thông này là hai phương tiện thông dụng và được nhiều người tiếp cận nhất, từ nông thôn đến thành thì và không phân biệt giới tính, lứa tuổi. Chính vì thế chúng ta có thể tranh thủ được tối đa các đối tượng và thời gian. Manocanh quảng cáo xoay bảng hiệu thì trưng bày trước shop hoặc các điểm đông người qua lại với bảng hiệu độc và đẹp, manocanh đẹp mang lại vẻ sang trọng cho nhãn hiệu & thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng.

Nhưng với internet hay báo giấy thì lại khác. Ở hai phương tiện này thì có sự chọn lọc về các đối tượng khách hàng, phải biết được những xu hướng của họ để có thể dễ dàng tiếp cận và gia tăng lượng xem. Báo giấy thì khó có thể kiểm soát được những thông tin này nhưng chi phí lại rẻ và thời gian duy trì lâu dài. Internet có điểm mạnh nhất là có thể sử dụng được nhiều hình thức marketing khác nhau, sự kiểm tra và điều chỉnh thông tin được dễ dàng, người tiêu dùng có thể tiếp cận mọi lúc mọi nơi, nên mọi thông tin trên internet dường như là có được tối ưu lớn nhất. làm quảng cáo tại điểm bán hàng là rất hiệu quả trong đó manocanh quảng cáo chạy bằng điện

Nâng cao, duy trì và gia tăng mối quan hệ khách hàng, làm cho hình ảnh sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ, lợi ích… ở trong tâm trí khách khách  (remarketing)

Với một sản phẩm khác nhau thì thường có những hướng đối tượng khách hàng khác nhau. Lượng khách hàng có gia tăng được hay không là phụ thuộc vào chất lượng của quảng cáo và sự chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Khi đã có được một số lượng khách hàng quen, số lượng khách hàng lớn thì việc chăm sóc khách hàng vô cùng quan trọng. Phải có được những thông tin quảng cáo đến những đối tượng đó thường xuyên hơn, những thông tin quảng cáo đó không phải áp dụng như những quảng cáo mới phát ra ban đầu mà phải nói lên được những lợi ích thật sự của sản phẩm để nâng cao được sự tin tưởng và gắn bó của họ với sản phẩm của mình, đồng thời cũng có thể có thêm những chương trình tri ân khách hàng, tạo nên sự mới mẻ và tạo sự lan truyền của sản phẩm tới các đối tượng khác từ chính những khách hàng quen thuộc.

làm sao để khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn
làm sao để khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn

Vận dụng tối đa tính sáng tạo trong bảng hiệu của manocanh  cầm xoay:

Việc làm một manocanh quảng cáo xoay bảng hiệu sắc riêng khiến doanh nghiệp rất “đau đầu” cả về mặt ý tưởng lẫn kinh phí. Vì vậy, nhiều công ty chọn loại bảng hiệu tĩnh (hộp đèn hay booth hoặc standee) giống như bao đơn vi khác đã làm. Đây là nguyên nhân khiến cho quảng cáo của doanh nghiệp khó đem lại hiệu quả cao do mỗi doanh nghiệp đều có những đặc trưng khác nhau.

 

Thay vào đó, doanh nghiệp hãy huy động tất cả nguồn lực sáng tạo bên trong lẫn bên ngoài để tạo nên một bảng hiệu quảng cáo ấn tượng và sử dụng manocnanh quảng cáo để truyền thông và đem đến nhiều hiệu quả cho mình.

2 đánh giá cho Robot manocanh quảng cáo

  1. toviadv

    manocanh quảng cáo, Ma–nơ–canh vẫy biển như người thật giúp thu hút sự quan tâm chú ý của người đi đường đặc biệt là các sự kiện khai trương, khuyến mại cửa hàng

  2. khachhang

    Cách để quảng cáo hiệu quả tiết kiệm chi phí, Hút khách qua đường vào shop, Kéo khách hàng về với shop, Khách hàng không thấy shop, Khuyến mãi giảm sốc sử dụng cách nào để truyền thông, Làm cách nào để sales off tăng doanh số, Làm quảng cáo hiệu quả 2022, làm sao để khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn, Làm sao để truyền thông marketing tiết kiệm – hiệu quả, Làm sao khách chú ý đến Shop, Làm Shop nổi bật giữa các bảng hiệu, manocanh xoay bảng quảng cáo, Mẫu bảng hiệu độc lạ – thu hút khách hàng, Mẫu bảng hiệu quảng cáo độc lạ 2022, nguyên nhân khiến cho quảng cáo của doanh nghiệp khó đem lại hiệu quả cao, Nổi bật giữa các shop, Tại sao Sales off ít hiệu quả, Tìm hướng mới quảng cáo sản phẩm 2022, Truyền thông dịch vụ mới đến khách hàng tiềm năng

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart
Hotline: 0568929686